NGŨ HOÀNG ĐẠI SÁT - THÁI TUẾ - TAM SÁT: SAO XẤU VÀ CÁCH HÓA GIẢI

(Ngày đăng: 30/10/2011 - Lượt xem: 8736)

Ngũ Hoàng Đại Sát

Ngũ Hoàng đóng ở trung cung, chủ quản hoạ phúc. Vị trí chính của ngũ hoàng nằm ở trung cung, nếu nằm ở trung cung là chính vị sẽ không gây tai hoạ, như vua nằm ở chính vị, điều khiển triều thần. Tuỳ theo từng năm mà ngũ hoàng di chuyển ra các cung gọi là lưu niên phi tinh Ngũ Hoàng. Ngũ Hoàng này còn được gọi là sao Liêm Trinh.

Trong tất cả các vận, khi phi tinh Ngũ Hoàng phi tinh năm hoặc tháng đáo vào phương vị nào, tất phải xem xét rất cẩn thận. Tốt nhất là nên tĩnh, không nên động, động tất ứng với hung bởi Ngũ Hoàng chủ trở ngại, hoành tai, bệnh tật, tai hoạ, hao người tốn của. Nếu niên tinh ngũ hoàng phối hợp với nguyệt tinh ngũ hoàng gọi là đại sát trọng hợp chủ tai hoạ lớn mắc trọng bệnh hoặc dâm loạn.

Phương ngũ hoàng giáng lâm nên tránh có cổ thụ hoặc miếu thờ chủ phát sinh yêu ma quỷ quái. Nên tránh có những vật hình nhọn, hình thù kỳ quái, kỵ khai phương động thổ, kỵ có thuỷ lớn. Phi tinh kỵ có hoả thổ tượng trợ với hành Thổ của Ngũ Hoàng.

Phương pháp quan trọng nhất để hoá giải Ngũ Hoàng là sử dụng mộc để khắc chế Thổ. Thiên Can nên sử dụng Giáp Ất thuộc Mộc, Địa chi sử dụng Dần Mão Mộc. Hoặc sử dụng Tam hợp Cục Hợi Mão Mùi hoặc sử dụng Tỵ Dậu Sửu Kim cục để tiết khí của Ngũ Hoàng.

Sử dụng các vật phẩm phong thủy để hoá giải, nên dùng các vật như hồ lô hoặc kỳ lân bằng đồng để tiết khí sao ngũ hoàng, phương ngũ hoàng đóng nên treo chuông gió đồng 6 ống khả dĩ hoá giải được hung sát. Tốt nhất là sử dụng một cặp Tỳ Hưu, đặt trong phòng khách, đầu Tỳ Hưu nhìn ra cửa chính, vừa hóa giải sát khí của Ngũ Hoàng đại sát, vừa chiêu tài tác lộc cho gia chủ.

Hướng nhà gặp Thái Tuế và Cách hoá giải

Trong lịch Vạn sự chúng ta thường thấy các tuổi 13, 25, 37, 49, 61, 73…là gặp năm Thái Tuế. Bởi vì Địa chi của năm đó giống như Địa chi năm mình sinh ra,thường gọi là phạm Thái Tuế,hay còn gọi là gặp năm tuổi…

Còn trong phong thủy Thái Tuế có ảnh hưởng rất lớn và những ảnh hưởng đó lại là không tốt,khi Thái tuế bay đến ngay hướng nhà ta đang ở.Sẽ sinh ra biết bao nhiêu chuyện như thị phi,kiện tụng,tranh chấp,tiểu nhân,tai ương…Mà ta thường gọi là gặp thời vận xấu,mà ít ai ngờ là hướng nhà mình đang ở gặp phải Thái Tuế sát !


Để biết hướng nhà của ta đến năm nào thì phạm Thái Tuế sát,thì tham khảo vào sự sắp xếp như sau :

Nhà ở hướng Bắc, thì đến năm Tý là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông-Bắc, thì đến năm Sửu,Dần là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông, thì đến năm Mẹo là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Đông-Nam, thì đến năm Thìn,Tỵ là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Nam, thì đến năm Ngọ là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây-Nam, thì đến năm Mùi,Thân là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây, thì đến năm Dậu là phạm Thái Tuế.

Nhà ở hướng Tây-Bắc, thì đến năm Tuất,Hợi là phạm Thái Tuế.

Đặc biệt chú ý: Nếu ta tuổi Tý,nhà ở hướng Bắc,mà gặp năm Thái Tuế sát vào năm Tý,thì vận hạn lại càng xấu hơn…

CÁCH HÓA GIẢI;

Ta chỉ cần treo gương bát quái trước cửa chính, là có tác dụng hóa giải Thái Tuế sát.

Tuy nhiên bát quái không phải lúc nào củng có tác dụng khi ta mua từ tiệm về để dùng.Mà ta phải đem đến CHÙA nhờ CHÚ NGUYỆN,có nghĩa là MỞ MẮT THẦN cho bát quái,thì sử dụng mới có hiệu quả.

(Tất nhiên việc đặt bất cứ dụng cụ nào để hóa sát trong phong thủy,đều phải xem ngày TRỰC TRỪ và giờ HOÀNG ĐẠO để đặt.)

Tam sát và cách hóa giải Tam sát

Trong phong thủy lấy hướng phạm tam sát là đại kỵ.

Câu quyết đả nói :

Dần,Ngọ,Tuất: Sát Bắc.

Thân,Tý,Thìn : Sát Nam.

Hợi,Mẹo,Mùi : Sát Tây.

Tỵ,Dậu,Sửu : Sát Đông.

Dần,Ngọ,Tuất hợp Hỏa cục, hòa vượng ở phương Nam,phương Bắc (Hợi,Tý,Sửu) và sự xung của nó là tam sát.(Hợi là kiếp sát,Tý là tai sát,Sửu là tuế sát,Tuế sát cũng gọi là mộ khố sát).

Thân,Tý,Thìn hợp Thủy cục,thủy vượng ở phương Bắc,phương Nam (Tỵ,Ngọ,Mùi) và sự xung của nó là tam sát.(Tỵ là kiếp sát,Ngọ là tai sát,Mùi là tuế sát).

Hợi,Mẹo,Mùi hợp Mộc cục,mộc vượng ở phương Đông,phương Tây (Thân,Dậu,Tuất) và sự xung của nó là tam sát.(Thân là kiếp sát,Dậu là tai sát,Tuất là tuế sát).

Tỵ,Dậu,Sửu hợp Kim cục, kim vượng ở phương Tây,phương Đông (Dần,Mẹo,Thìn) và sự xung của nó là tam sát.(Dần là kiếp sát,Mảo là tai sát,Thìn là tuế sát).


Lấy năm mà nói,như năm Dần,Ngọ,Tuất,Bắc phương đều nói là năm tam sát.Năm tam sát ở hướng,không thể tọa.Tọa tam sát tức tọa sát, đại kỵ:Năm,tháng,ngày,giờ Dần,Ngọ,Tuất, đều kỵ tu tạo ở Bắc phương.Các phương khác cứ thế mà suy ra.

Như vậy tam sát là tên gọi chung của kiếp sát,tai sát và tuế sát,mổi năm chiếm ba hướng tuyệt,thai và dưởng là tam hạp của ngủ hành.

Ví dụ: Năm nay là năm TÝ,theo câu quyết : Thân,Tý,Thìn : Sát Nam.Có nghĩa là nhà ta ở hướng Nam là phạm phải tam sát.

Nếu gặp phải tam sát,người nhà mắc nhiều bệnh,gặp hạn.Phương pháp hóa giải là đặt 3 con Kỳ lân hoặc 3 con Sư tử, hoặc 3 con Tỳ Hưu. Đầu Kỳ lân hoặc Sư tử, hoặc Tỳ Hưu hướng ra ngoài cửa,muốn ngăn ngừa tam sát,ta phải xếp liền 3 con Kỳ lân hoặc 3 con Sư tử, hoặc 3 con Tỳ Hưu cùng một chổ.

Về chất liệu của Kỳ lân hoặc Sư tử, hoặc Tỳ Hưu, thì bằng đá,ngọc,gốm,sứ hay kim loại đều sử dụng được.

Tuy nhiên các linh vật phong thủy như Kỳ Lân, Sư tử, Tỳ Hưu không phải lúc nào củng có tác dụng khi ta mua từ tiệm về để dùng. Mà ta phải đem đến CHÙA nhờ CHÚ NGUYỆN,có nghĩa là MỞ MẮT  cho linh vật,thì sử dụng mới có hiệu quả.

(Tất nhiên việc đặt bất cứ dụng cụ nào để hóa sát trong phong thủy,đều phải xem ngày TRỰC TRỪ và giờ HOÀNG ĐẠO để đặt.)

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile