Xem Bói Bàn Tay - Cách Xem Chỉ Tay - Xem Tướng Tay - CÁCH HÓA GIẢI BÀN TAY CÓ ĐƯỜNG HAO TÀI

(Ngày đăng: 08/08/2012 - Lượt xem: 13740)
Các đường chỉ tay cơ bản
Bàn tay có rất nhiều đường chỉ khác nhau. Điều đầu tiên chúng ta cần biết và xác định những đường cơ bản, quan trọng nhất trên bàn tay dưới đây:



Các đường chỉ tay cơ bản




- Sinh Đạo là đường hình cung vòng quanh gốc ngón tay cái hướng ra giữa lòng bàn tay. Chúng ta có thể thấy rõ đường này bằng cách cử động ngón cái. Nó là thước đo sinh khí và sinh lực, quan hệ gia đình và những vấn đề chung trong cuộc đời mỗi người.
- Trí Đạo là đường bắt đầu từ gốc của ngón tay cái xuyên ngang qua bàn tay. Nó thể hiện khả năng tư duy, sức sáng tạo của mỗi người. Độ dài ngắn của đường này không quan trọng bằng hướng đi của nó. Phần đuôi của đường Trí Đạo gập thành hình vòng cung hướng xuống dưới cho biết người này rất nhạy cảm, có óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú.
- Tâm Đạo là đường từ gốc của ngón tay út chạy thẳng đến ngón trỏ; thể hiện tất cả những vấn đề liên quan đến trái tim: tình yêu, sự lãng mạn, các mối quan hệ tình cảm gia đình và bạn bè. Tâm Đạo càng dài thì các mối quan hệ của người đó với người khác càng bền vững.
- Đường Định Mệnh là đường thẳng xuyên qua chính giữa bàn tay. Đường này bắt đầu từ phía cuối lòng bàn tay, gần cổ tay và chạy theo lòng bàn tay lên phần gốc các ngón tay; liên quan đến sự nghiệp, công việc, tham vọng và định hướng cuộc đời của chủ nhân ngay từ thời thơ ấu.
- Đường Thái Dương là đường dọc bên dưới gốc của ngón đeo nhẫn. Độ dài của đường này sẽ khác nhau tùy vào mỗi người. 1 số người có đường thái dương không phải là đường thẳng mà là một đường cong. 1 số người khác lại không xuất hiện đường này trên lòng bàn tay. Đường này thể hiện sự may mắn, thành công, tài năng và tiền bạc trong cuộc sống mỗi người.
- Đường Thủy Tinh thường bắt đầu từ dưới chân Sinh Đạo, đường Định Mệnh và có khi lại từ gò Thái Âm đi lên đến gò Thủy Tinh (dưới ngón út). Nếu đường này có trong lòng bàn tay thì nó cho biết về tình trạng sức khỏe cũng như khả năng trực giác của bạn.
- Đường Hôn Nhân là đường ngang nhỏ ở gốc ngón út. Có người chỉ có 1 đường nhưng cũng có người có tới 4,5 đường. Số đường Hôn Nhân không biểu thị số lần kết hôn mà dựa vào đặc trưng của đường này để hiểu được thời điểm kết hôn và cuộc sống hôn nhân của 1 người.  Đồng thời, cũng có thể căn cứ vào đường này để biết tình cảm của cá nhân.
(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)

Cách xem chỉ tay
Khi xem tay, việc xem xét cả 2 bàn tay là rất quan trọng để có thể đánh giá được những thay đổi đã và đang diễn ra từ thời thơ ấu cũng như khi trưởng thành . Người xem tay sẽ xem bàn tay thuận (bàn tay được sử dụng để viết) để tìm hiểu về cuộc sống hiện tại và những gì đang chờ đợi họ trong tương lai. Bàn tay nghịch tiết lộ quá khứ, hoàn cảnh gia đình cũng như chỉ ra tài năng và những vốn quý bẩm sinh của cá nhân đó.

Các đường chỉ tay chính


Hãy chọn một khung cảnh thích hợp. Cố giữ đầu óc minh mẫn, sau đó xem thật kỹ bàn tay và luôn luôn lắng nghe giác quan thứ 6 hay trực giác của mình. Sau khi đã khám phá xem có bao nhiêu thông tin trên lòng bàn tay, bạn sẽ quan sát bàn tay ở nhiều góc độ khác nhau.
Khi xem tay, hãy lướt qua bàn tay, chú ý đến sự đầy đặn của gò tay, chiều dài và tỉ lệ đối xứng của các ngón tay. Hãy để ý đến những đường chỉ tay chính và bất cứ điểm đặc biệt nào khác trên bàn tay. Một bàn tay nếu nhiều có thể có đến 6 đường chỉ tay chính, nếu ít thì cũng phải có 3 đường. Nhưng hãy nhớ rằng, dù bạn tìm được 3 hay 6 đường chỉ tay chính thì bạn cũng phải xem cả bàn tay: hình dạng, kích thước, các gò tay, các ngón tay.

Các đường chỉ tay thường được đánh giá theo tầm quan trọng của chúng.
- Sinh đạo (đường sinh mệnh, đường sống) phải được xem đầu tiên và không được bỏ qua.
- Trí đạo (đường trí tuệ) cho ta biết trí tuệ của đối tượng như thế nào. Nếu không có đường này, người đó có thể mắc bệnh tâm thần nặng, nhưng trường hợp này là rất ít xảy ra.
- Tâm đạo (đường tình cảm) cho biết mặt tình cảm của đối tượng. Đường này càng dài và càng tiến gần về ngón trỏ thì các mối quan hệ hay tình cảm càng bền chặt. Việc thiếu mất đường này là rất hiếm nhưng nếu không có thì đó có thể là 1 điềm báo không tốt.
- Đường định mệnh cho ta biết về nghề nghiệp và tham vọng của đối tượng.
- Đường thái dương cho ta biết vận may, tài năng và tiền bạc. Đường càng dài thì vận may của người đó càng lớn.
- Đường thủy tinh cho ta biết những vấn đề về mặt sức khỏe của đối tượng. Trên tay thường không có đường này nhưng nếu có thì cho biết sức khỏe của bạn khá tốt.
Bạn nên nhớ bàn tay chỉ biểu đạt những điều có thể xảy ra chứ không phải là chắc chắc xảy ra và đường chỉ tay của 1 người có thể thay đổi theo thời gian.

(Theo Tự đoán định tương lai)

Bàn tay có đường hao tài - hao của cải
Bạn xác định bàn tay của mình có đường hao tài hay không bằng cách chụm năm ngón bàn tay lại(trai tay trái, gái tay phải) nếu giữa ngón trỏ - ngón giữa và ngón giữa - ngón áp út hình thành lỗ hổng trên bàn tay và thẳng đường định mệnh lên đến đốt cuối cùng của ngón tay giữa có đường chỉ kẻ đi vào lỗ hổng giữa ngón trỏ - ngón giữa và ngón giữa - ngón áp út thì tay của bạn có đường hao tài. Ở đây có hội nghề nghiệp, sự nghiệp của bạn sẽ bị hao tổn, suy hao, mất tiền của


ban tay.jpg

Bàn tay có phần đốt cuối cùng giữa các ngón trỏ - ngón giữa - ngón áp út khít nhau không tạo nên lỗ hổng trên bàn tay được gọi là bàn tay không có đường hao tài

Để hóa giải bàn tay có đường hao tài, cách tốt nhất bạn nên đeo nhẫn bằng đá quý nguyên khối, tạc bằng tay, tốt nhất là các loại nhẫn ngọc miến điện, ngọc cẩm thạch, ngọc phỉ thúy tự nhiên. Hiện tại chúng ta đang sống ở hạ nguyên vận 8 - chu kỳ 20 năm 2004-2023 (Hành Thổ), nên dùng nhẫn bằng khối đá tự nhiên tạc thành nhẫn là tốt nhất. Theo khoa học cảm xạ, đồ trang sức làm bằng đá nguyên khối, các vector khí trong đá vận động theo đúng quỹ đạo từ trường trái đất mang lại công năng và công dụng tuyệt vời của từng loại đá đối vơi đời sống con người. Khi bàn tay của bạn có đường hao tài tốt nhất bạn nên dùng các loại nhẫn bằng ngọc Jadeit tự nhiên (Ngọc miến điện, ngọc cẩm thạch, ngọc phỉ thúy) vì loại ngọc này có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho sự nghiệp, mang lại may mắn cho bạn trong đường công danh, từ thời xa xưa ở Phương Đông người ta cho rằng khi nắm chặt một mảnh jadeit trong tay có thể ký kết được hợp đồng thương mại có lợi.

Cách đeo: Bàn tay có đường hao tài thì cần đeo nhẫn ngọc nguyên khối tại ngón tay giữa (trai tay trái , gái tay phải) có tác dụng hóa giải, chặn đường hao tài. Khi mua hàng các bạn sẽ được các sự phụ trụ trì - Chùa Thiêng Chú Đá

SAM_1820.JPG
Nhẫn ngọc cẩm thạch đỏ, ngọc cẩm thạch vàng - Hóa giải đường hao tài

SAM_1821.JPG
Nhẫn ngọc cẩm thạch xanh - Hóa giải đường hao tài

SAM_1822.JPG
Nhẫn ngọc cẩm thạch xanh - Hóa giải đường hao tài

SAM_1823.JPG
Nhẫn ngọc cẩm thạch xanh - Hóa giải đường hao tài

SAM_1824.JPG
Nhẫn ngọc cẩm thạch xanh - Hóa giải đường hao tài

SAM_1825.JPG
Nhẫn ngọc phỉ thúy A++  hàng xịn - tự nhiên - Hóa giải đường hao tài

nhan-ngoc-phi-thuy-1.JPG
Nhẫn ngọc phỉ thúy A++  hàng xịn - tự nhiên - Hóa giải đường hao tài

nhan-ngoc-phi-thuy-2.JPG
Nhẫn ngọc phỉ thúy A++  hàng xịn - tự nhiên - Hóa giải đường hao tài

nhan-ngoc-phi-thuy.JPG
Nhẫn ngọc phỉ thúy A++  hàng xịn - tự nhiên - Hóa giải đường hao tài

SAM_1826.JPG
Nhẫn ngọc cẩm tứ quý - Hóa giải đường hao tài




Tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp qua đường Định Mệnh (P1)
Đôi khi chúng ta cảm thấy mình không thích hợp với vị trí công việc hiện tại và mong muốn có cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp? Đường Định Mệnh sẽ cho biết là có nên thay đổi việc làm hay không và khi nào nên thay đổi công việc.


Hình 1



1. Đường Định Mệnh thẳng đứng và rõ ràng (hình 1)
Đây là tuýp người có thể làm việc lâu dài ở một công ty. Nếu có khát vọng được thăng chức thì tốt nhất không nên thay đổi việc làm. Những vất vả của công việc hiện tại vẫn không đáng vào đâu so với những khó khăn sau khi thay đổi chỗ làm.


Hình 2









2. Đường Định Mệnh đứt đoạn giữa chừng hoặc có dạng bậc thang (hình 2)
Chủ nhân là người có tính cách "đứng núi này trông núi nọ", không ổn định, khó có thể yên ổn trong công việc nhất định.



Hình 3



3. Đường Định Mệnh đứt đoạn và hướng ra ngón tay cái (hình 3)
Người có dạng chỉ tay này sẽ biết cách nắm bắt thời cơ để thay đổi công việc. Nếu đường định mệnh thứ hai, tính từ dưới lên tương đối rõ ràng thì sau khi thay đổi công việc, họ có thể gặt hái được nhiều thành công.


Hình 4




4. Chỗ đứt đoạn của đường Định Mệnh xuất hiện hình ngôi sao (hình 4)
Người có dạng chỉ tay này nếu cảm thấy bất mãn với công việc hiện tại thì tốt nhất nên thay đổi việc làm. Công ty mới, môi trường mới có thể sẽ nhận ra thực lực, tài năng của bạn.


Hình 5



5. Đường Định Mệnh đứt đoạn, đường Sinh Đạo chia 2 nhánh (hình 5)
Dạng chỉ tay này có duyên hướng ngoại, có thể được công ty nước ngoài mời làm việc hoặc có được cơ hội làm việc ở ngoại quốc. Cách tốt nhất là bạn nên bồi dưỡng khả năng ngoại ngữ là có thể chớp được cơ hội tốt.


Nốt ruồi trong lòng bàn tay nói gì?
Nếu xuất hiện nốt ruồi đen hoặc nâu trên lòng bàn tay, ta có thể đưa ra những phán đoán khác nhau. Tuy nhiên, nốt ruồi son xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trong lòng bàn tay đều mang ý nghĩa tốt đẹp.



Vị trí các nốt ruồi trong lòng bàn tay




1. Nếu có nốt ruồi đen xuất hiện trên gò Mộc Tinh (dưới ngón trỏ) trong lòng bàn tay của nam giới thì người này có thể làm nên sự nghiệp với sự giúp đỡ đắc lực của bên nhà vợ. Nếu ở trên tay phụ nữ thì đây là người vợ đảm đang, có khả năng quán xuyến công việc gia đình, giúp đỡ đắc lực cho chồng trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng có 1 số quan niệm cho rằng, nốt ruồi ở vị trí này là biểu hiện của hao tài tốn của. Ngược lại, nếu có nốt ruồi son xuất hiện ở gò Mộc Tinh thì chủ nhân có tài lộc.
2. Trên gò Thổ Tinh (dưới ngón giữa) có nốt ruồi đen: Chủ nhân của nốt ruồi này kết hôn được với nhà quyền quý, cao sang, tuy nhiên họ lại bị lệ thuộc vào nhà đó. Xuất hiện nốt ruồi son ở gò thổ tinh thì chủ nhân gặp nhiều may mắn trong đường công danh, dễ trở thành người nổi tiếng, vang danh thiên hạ.
3. Trên gò Thái Dương (dưới ngón đeo nhẫn) có nốt ruồi đen: Người này sẽ gặp nhiều bất ngờ trong chuyện tình cảm, có thể có... tình yêu sét đánh dẫn đến duyên vợ chồng. Xuất hiện trên gò Thái Dương thì người này sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu đi theo con đường nghệ thuật.
4. Trên gò Thủy Tinh (dưới ngón út): Chuyện tình duyên của người này không được suôn sẻ. 1 số quan niệm khác cho rằng đó là dấu hiệu của sự tham lam, trộm cắp và bị vợ hại. Nốt ruồi son xuất hiện trên gò này thì chủ nhân có được mối lương duyên bất ngờ tốt đẹp. 
5. Dù là nam hay nữ, nếu trên gò Thái Âm có xuất hiện nốt ruồi thì mối duyên tình của họ đến với nhau bằng những nghĩa cử hào hiệp.
6. Trên gò Kim Tinh (dưới ngón tay cái) có nốt ruồi đen: Mối tình đầu của người này dễ bị chia ly, ngăn cách, gây ra nhiều khổ tâm. Nếu trên gò này xuất hiện nốt ruồi son thì chủ nhân có cuộc sống sung túc, giàu có.
7. Có nốt ruồi đen trên cánh đồng Hỏa Tinh (phần trũng nhất, nằm giữa lòng bàn tay): Chủ nhân của nốt ruồi này là người dễ bị lệ thuộc vào tình yêu. Họ là người có số đào hoa, được nhiều người khác giới yêu mến.
8. Trên đường Sinh Đạo: đề phòng tai nạn, chết đột ngột.
9. Nếu trên đường Tâm Đạo xuất hiện nốt ruồi thì chủ nhân gặp nhiều thất bại hơn là thành công.
10. Nốt ruồi xuất hiện trên lóng (đốt) thứ 3 của ngón đeo nhẫn: Chủ nhân là người mắc các bệnh về mắt.
11. Trên vòng cổ tay có nốt ruồi: Chủ nhân được hưởng gia tài lớn hoặc vì điều may mắn bất ngờ mà trở nên giàu có.
12. Một vài nốt ruồi đen nằm trên đường trí đạo: Người này sống tự lập, xa gia đình từ rất sớm. Nếu có thêm 1 hình tam giác ở đó nữa là đây là người có thể tự mình làm nên đại nghiệp.
13. Nốt ruồi son ở lóng thứ 1 của ngón trỏ thì chủ nhân có cuộc sống nhàn hạ, hạnh phúc.
14. Nếu xuất hiện ở lóng thứ 2 ngón trỏ thì người này được sự giúp đỡ của mọi người, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

15. Nếu nốt ruồi son xuất hiện ở lóng thứ 2 ngón tay cái thì chủ nhân dễ gặp phải tai nạn bất ngờ, có thể bị gẫy chân hoặc tay…
16. Một nốt ruồi son ở lóng thứ nhất của ngón cái: Người này có được tình yêu tốt đẹp, hôn nhân hạnh phúc.
17. Xuất hiện nốt ruồi son trên gò Hỏa Tinh âm hoặc dương thì chủ nhân có được sự giúp đỡ của mọi người, thành công trong sự nghiệp.
(Theo Tiếng nói của bàn tay)


(Theo Thuật xem tướng mặt và tướng bàn tay)
 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile