Rèm Cửa Theo Phong Thủy

(Ngày đăng: 11/08/2011 - Lượt xem: 3004)

Tất cả các loại màn cửa đều có thể dùng để trang trí nhà cửa nhằm tăng cường phong thủy trong không gian sống của nhà bạn. Cách đơn giản là bạn nên tìm hiểu xem trong mỗi góc phòng xem là hành nào để từ đó cần phải cung cấp năng lượng thêm bằng cách sử dụng mầu sắc và các họa tiết trên rèm cửa. Bạn tham khảo bảng dưới đây nhé

Mối quan hệ giữa Góc và Mầu Sắc Trong Phong Thủy

Góc

Mầu tốt nhất

Mầu trung bình

Mầu Cấm Ky

Nam

Đỏ, Da cam

Xanh lá cây, Xanh lục

Đen, Tím, Xanh Dương

Bắc

Đen, Tím, Xanh Dương

Trắng, Bạc, Xám

Vàng, Nâu

Đông

Xanh lá cây, Xanh lục

Đen, Tím, Xanh Dương

Trắng, Bạc, Xám

Tây

Trắng, Bạc , Xám

Vàng, Nâu

Đỏ, Da Cam

Đông - Nam

Xanh lá cây, Xanh lục

Đen, Tím, Xanh Dương

Trắng, Bạc, Xám

Tây - Nam

Vàng, Nâu

Đỏ, Da Cam

Xanh lá cây, Xanh lục

Đông - Bắc

Vàng, Nâu

Đỏ, Da Cam

Xanh lá cây, Xanh lục

Tây - Bắc

Trắng, Bạc , Xám

Vàng, Nâu

Đỏ, Da Cam

Trước tiên bạn cần phải xử lý mầu sắc của căn phòng, sau đó xem những hình minh họa để chọn mầu màn cửa nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

Ở căn phòng hướng tây màn mầu trắng đem lại hiệu quả tốt nhất. Bởi vì mầu trắng tượng trưng cho hành kim, tốt ở hướng tây. Màn thiết kế theo dạng hình tròn cũng phản ánh hành kim. Có thể nói,lựa chọn mầu sắc của màn phù hợp với hướng và hành trong mỗi góc phòng là việc dễ thực hiện nhất và đem lại hiệu quả tốt nhất. Màn có hai hướng sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc làm lệch hướng năng lượng dương dư thừa của mặt trời buổi chiều chiếu vào góc tây của ngôi nhà.

Đối với phòng ngủ nằm ở góc bắc của ngôi nhà, hành thủy là thuận lợi nhất. Vì vậy, bạn nên chọn màn cửa có mầu xanh dương. Ngoài ra màn nên thiết kế theo dạng hình tròn, phản ánh hành kim(kim sinh thủy ) sẽ đem lại điều tốt lành. Nên chọn màn có nếp gấp gợn sóng, tượng trưng cho hành thủy, bổ xung hướng bắc. Lưu ý ,việc cung cấp năng lượng cho hành bằng cách treo màn cửa có hiệu quả khác biệt so với việc để nước hoặc treo tranh ảnh suối, sông biển…. trong phòng ngủ.

Phân tích ngũ hành

Bạn nên tìm hiểu cẩn thận ngũ hành để lựa chọn vật dụng có mầu sắc, hình dáng …đặt vào những hướng tốt nhất tạo ra sự hài hòa, quân bình cho môi trường sống và có lợi trong phong thủy. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến những điều cấm kỵ. Ví dụ, không nên đặt bể cá và cây cối trong phòng ngủ,   vì như thế không đem lại điềm lành.

rem cua phong thuy.jpg

Rèm cửa được thiết kế theo hình chữ nhật, mầu xanh lá cây phù hợp với căn phòng hướng Đông (Mộc)

rem cua trang.jpg

Rèm cửa có thiết kế nhỏ hình dạng tròn mầu trắng thích hợp cho phòng ở hướng Tây (Kim)

images1634486770396562500.jpg

Rèm cửa hình gợn sóng kết hợp giữa mầu trắng và xanh dương (tức là kết hợp của hành kim và thủy) treo ở hướng Bắc (Thủy)

index.jpg

Rèm cửa có họa tiết nhỏ dạng tam giác mầu cam có thể treo trong phòng ở hướng Nam (Hỏa)

Tìm mua Tỳ Hưu Bắc Kinh, Thiềm Thừ Ngọc, Trang Sức Đá Quý Chữa Bệnh, Đá Phong Thủy Nhiệm Mầu, Quà Tặng Phong Thủy và Các linh vật phong thủy khác tại PHONGTHUYVADOISONG.COM

DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM KHI MUA TỲ HƯU VÀ CÁC LINH VẬT PHONG THỦY CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC SƯ PHỤ TRỤ TRÌ (GIỎI VỀ MẬT TÔNG - KINH DỊCH - CẢM XẠ- PHONG THỦY) NGÔI CHÙA LINH THIÊNG TẠI HÀ NỘI KHAI QUANG VÀ CHÚ ĐÁ. LINH VẬT PHÁT HUY ĐƯỢC TOÀN BỘ CÔNG NĂNG MANG LẠI SỨC KHỎE - MAY MẮN - TÀI LỘC - CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN.

Tìm hiểu thêm KHAI QUANG LINH VẬT PHONG THỦY ĐÚNG CÁCH như thế nào ?



64 DOÃN KẾ THIỆN - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
046.671.2008/0914.666.284
227 XÃ ĐÀN(KIM LIÊN MỚI ) - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
046.683.2009/0914.666.485

 

Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile