Cách Bài Trí Chậu Cây Cảnh Theo Phong Thủy Trong Nhà

(Ngày đăng: 09/08/2011 - Lượt xem: 3849)
Cây Xương Rồng

Theo thuật phong thủy người ta tránh đặt cây xương rồng trong văn phòng hoặc trong nhà. Bởi vì, mặc dù cây xương rồng nở hoa rất đẹp, nhưng chúng vẫn không đủ năng lượng tốt để xua tan những năng lượng xấu do gai xương rồng tỏa ra. Khi đặt trong nhà hoặc văn phòng (thường trên bệ cửa sổ và gờ tường), theo phong thủy, cây xương rồng có nhiều gai nhọn, sắc bén luôn tạo ra những mảng năng lượng xấu, gây bệnh tật, bất hạnh và mất mát.

cay suong rong.jpg
Chậu cây xương rồng được đặt trong vường, chúng sẽ trở thành môt người bảo vệ đắc lực cho ngôi nhà của bạn.

Nếu bạn là người yêu thích loài cây xương rồng có sức sống mãnh liệt này, thì tốt nhất nên đặt chậu cây ở ngoài cửa nhà hoặc cửa văn phòng. Tại đây xương rồng đóng vai trò như một người bảo vệ. Những gai nhọn của nó có thể xua tan những mảng năng lượng xấu, đầy sát khí từ bên ngoài thâm nhập vào nhà.

Chậu bonsai

Các loại cây bị kiềm hãm sự phát triển để trở nên già cỗi thường không tốt về mặt phong thủy. Mặc dù, hầu hết mọi người đều rất thích trưng bày chậu cây bonsai trong nhà, văn phòng vì chúng có giá trị cao về mặt thẩm mỹ, nhưng theo phong thủy những cây này đem lại ý nghĩa không tốt. Bởi vì nó tượng trưng cho sự cản trở, chậm thăng tiến trong công việc.

cay bonsai.jpg

Tuy nhiên, nếu bạn là người rất yêu thích cây cảnh và thường dùng nó để trưng bầy trong nhà, văn phòng, tót nhất hãy đặt chậu cây ở hướng Bắc của căn nhà hoặc ngoài vườn vì nơi đó chúng ít gây thiệt hại nhất, tránh đặt ở hướng Đông, Đông Nam (góc Thổ)

Cắm hoa trong nhà
Theo phong thủy, cắm hoa tươi trong phòng khách sẽ tạo ra năng lượng dương tươi mới và rất có ích cho đời sống của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên khi thực hiện điều này bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc của nó. Bạn cần vứt bỏ hoa héo ngay lập tức, bởi vì những hình ảnh héo úa hoặc mục rửa thường tạo ra rất nhiều năng lượng âm. Với lý do tương tự như vậy, bạn không nên cắm hoa khô. Thay vào đó bạn có thể cắm hoa giả có nhiều mầu sắc tươi đẹp. Bởi vì hoa giả tượng trưng cho năng lượng dương và năng lượng sống,còn hoa  khô tượng trưng cho năng lượng âm và năng lượng chết. 

be-ca-treo-tuong-phong-thuy-300x206634243975044375000.jpg

Năng lượng dương

Bạn có thể sử dụng hoa để tăng cường hoặc làm giản năng lượng dương trong phòng. Theo phong thủy hoa đem lại một ý nghĩa rất tốt trong phòng khách và phòng ăn. Tuy nhiên ,đối với phòng ngủ , bạn không nên cắm hoa ở đó. Tương tự như thế, bạn không nên đặt chậu cây trong phòng ngủ. Bởi vì cây và hoa sẽ mang lại nằng lượng dương dư thừa trong phòng ngủ khiến bạn và những người khác khó ngủ. Tuy nhiên ,hoa tươi có nhiều năng lượng dương tốt cho người bệnh. Vì thế bạn có thể cắm hoa trong phòng ngủ của người bệnh. Hoặc người bệnh vừa mới phục hồi.

                                                                                                                                                    Sưu tầm


Tìm mua Tỳ Hưu Bắc Kinh, Thiềm Thừ Ngọc, Trang Sức Đá Quý Chữa Bệnh, Đá Phong Thủy Nhiệm Mầu, Quà Tặng Phong Thủy và   Các linh vật phong thủy khác tại PHONGTHUYVADOISONG.COM

DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM KHI MUA TỲ HƯU VÀ CÁC LINH VẬT PHONG THỦY CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC SƯ PHỤ TRỤ TRÌ (GIỎI VỀ MẬT TÔNG - KINH DỊCH - CẢM XẠ- PHONG THỦY) NGÔI CHÙA LINH THIÊNG TẠI HÀ NỘI KHAI QUANG VÀ CHÚ ĐÁ. LINH VẬT PHÁT HUY ĐƯỢC TOÀN BỘ CÔNG NĂNG MANG LẠI SỨC KHỎE - MAY MẮN - TÀI LỘC - CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN.

Tìm hiểu thêm KHAI QUANG LINH VẬT PHONG THỦY ĐÚNG CÁCH như thế nào ?


64 DOÃN KẾ THIỆN - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
046.671.2008/0914.666.284
227 XÃ ĐÀN(KIM LIÊN MỚI ) - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
046.683.2009/0914.666.485


Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile