Tử Vi - Vận Mệnh Người Tuổi Ngọ Năm 2014 Và Cách Hóa Giải

(Ngày đăng: 14/01/2014 - Lượt xem: 2897)

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2014 và Cách hóa giải

Là năm bản mệnh, thông thường công việc dễ bị cản trở, áp lực nặng nề hơn. Chỉ có bình tâm tĩnh trí, cố gắng vươn lên, bạn mới có thể biến chuyện lớn thành bé, chuyện xấu giảm đi.

Người tuổi Ngọ sinh vào các năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002. Năm nay do ngũ hành vượng, ý chí mạnh mẽ, bạn muốn làm nhiều việc mà thực tế lại không được như ý muốn, gia đạo không yên, có nhiều chuyện lo lắng. Nên chú ý đến các mối quan hệ, không nên trút bực dọc lên những người xung quanh, nếu không dễ dẫn đến khẩu thiệt thị phi. Tuy có nhiều sóng gió, nhưng có thể vượt qua.

Nam tuổi Ngọ: Vận khí kém, như lội ngược dòng, lúc tiến lúc thoái, tuy có cơ hội nhưng khó nắm bắt, vì thế cũng không được nản chí. Dễ hoàn thành công việc, nhưng nhiều lúc cảm thấy chưa phát huy được hết khả năng. Vận khí của thanh niên tuổi Ngọ cũng kém, nhiều việc dậm chân tại chỗ,   nhưng cũng không nên quá lo lắng, cần từng bước cố gắng, tạo nền tảng vững chắc cho mai sau.

Nữ tuổi Ngọ: Vận khí tốt hơn nam, được trọng dụng. Vợ chồng hòa thuận, nhưng cần chú ý quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Phụ nữ có thai cần lưu tâm, cẩn thận hơn trong đi đứng. Bạn gái chưa kết hôn khá vất vả, học hành và sự nghiệp đều cần đầu tư công sức nhiều hơn. Tình duyên gặp hạn đào hoa, nên kiểm soát tình cảm của mình.


Vận mệnh người tuổi Ngọ năm 2014 và Cách hóa giải

Sự nghiệp: Có nhiều hoài bão, thể hiện tính tích cực trong công việc, tuy vậy công việc nhiều, khó khăn lắm. Dễ có thị phi tranh chấp, nhưng đừng có đối chọi mà phần thiệt lại về mình, tìm cách biến thù thành bạn, loại bỏ chướng ngại, nếu không sẽ bị cô lập dẫn đến thất bại. Có tranh chấp về công việc lẫn chức vụ, cần biết "dĩ hòa vi quý", dùng hành động và công việc thực tế để chứng minh khả năng của mình.

Tài vận: Công chức có thể có chút tài lộc, không có tiền tài bên ngoài như hoa hồng, tiền thưởng... Chú ý chi tiêu hợp lý, để tránh bội chi. Câu nói "của đi thay người" thích hợp với người tuổi Ngọ trong năm nay, có mất tiền bạc cũng cần hiểu là mình đã đỡ đi nhiều tai họa. Tránh đầu tư mạo hiểm, do dễ gặp rủi ro. Hợp tác làm ăn cần chú ý xem xét kỹ hợp đồng, và các giấy tờ liên quan.

Sức khỏe: Dễ có bệnh phổi, cảm mạo, bệnh ngoài da và sự cố bất ngờ trên đường. Nên khám sức khỏe tổng thể để có hướng phòng tránh thích hợp. Thấy món ngon cũng không nên ăn quá nhiều mà ảnh hướng xấu đến sức khỏe.

Tình yêu hôn nhân: Vợ chồng nên nhường nhịn lẫn nhau, bỏ qua tiểu tiết, đảm bảo thuận hòa trong gia đình, tránh nghi ngờ lẫn nhau. Người chưa kết hôn cần thận trọng trong chuyện tình cảm, tránh kết giao bừa bãi, nên tập trung cho một người để tình yêu đơm hoa kết trái.

Ngọc phong thủy hóa giải: Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng, nâu như thạch anh tóc vàng, lưu ly, hổ phách, biển thước sẽ có lợi cho bạn.

Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD

Quý khách hàng khi thỉnh vật phẩm hợp mệnh tại Phongthuyvadoisong.com:

  •     Vật phẩm hợp mệnh tự nhiên - Kèm chứng thư kiểm định đá quý thiên nhiên
  •     Vật phẩm hợp mệnh - Được Khai Quang và Trì chú đá tại chùa thiêng theo thông tin của gia chủ
  •     Trang sức đá quý hợp mệnh - Được chế tác theo catalog mẫu bằng công nghệ sáp đúc

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:



Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam


Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)
 

Nguồn: 
Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile