Tử Vi - Vận Mệnh Người Tuổi Mão Năm 2014 Và Cách Hóa Giải

(Ngày đăng: 14/01/2014 - Lượt xem: 4252)

Tử vi - Vận mệnh người tuổi Mão năm 2014 và Cách hóa giải

Năm Giáp Ngọ hứa hẹn mang lại may mắn cho người tuổi Mão. Người làm công chức sẽ có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh.

Người tuổi Mão sinh vào các năm: 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Nhìn chung vận khí năm nay của người tuổi Mão tốt hơn năm trước, công việc nhàn hạ và đường công danh thuận lợi. Những người muốn thăng tiến trong đường công danh cần tích cực chuẩn bị sớm, tập trung học hành nghiên cứu.

Tuy vậy đừng quá chủ quan mà bỏ qua những điều quan trọng, nhất là người trong Tứ trụ có Thực, Thương vượng rất dễ kiêu ngạo, gây bất lợi cho các mối quan hệ, cần khiêm nhường hơn. Năm nay thu hoạch cũng tốt, dù có bận rộn và vất vả hơn. Cần chú ý tháng 8 theo lịch tiết khí dễ có tổn thương.

Cụ thể hơn, với nam tuổi Mão: Sự nghiệp có tiển triển tốt nhưng do chủ quan dễ gây ảnh hưởng xấu đến quan hệ xã giao, thậm chí tranh cãi lớn. Nên biết "dĩ hòa vi quý", tránh tổn thất cho cả hai phía. Năm nay, nam tuổi Mão có nhiều thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên thành tích cũng rõ rệt.

 | 

Nữ tuổi Mão: Rất thuận lợi, dễ được đề bạt hay trọng dụng, song đi kèm theo cũng là công việc bận rộn, áp lực lớn, dễ bỏ qua gia đình. Bạn gái chưa kết hôn cơ bản đều thuận lợi, 
 riêng chuyện tình cảm hay có trục trặc với bạn trai.

Sự nghiệp: Có chuyển biến tốt, kể cả người làm công chức hay tự do. Đầu năm chưa có tiến triển, cũng không nên nóng vội, bình tĩnh đánh giá tình thế, tìm kiếm thời điểm thích hợp. Càng về cuối năm sự nghiệp sẽ khởi sắc hơn. Uy tín năm nay cũng được nâng cao. Do đó người tuổi Mão có thể hợp tác với đối tác mới, tăng thêm sức mạnh để thành công. Cần chú ý đến phương thức hợp tác tránh gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến công việc.


Tử vi - Vận mệnh người tuổi Mão năm 2014 và Cách hóa giải

Tài vận: Không được nhiều, người làm công chức có thu hoạch tốt hơn người làm kinh doanh. Đầu tư công sức nhiều sẽ thu hoạch nhiều, tương xứng với công sức bỏ ra. Có hướng phát triển bên ngoài, đầu tư xa sẽ có lợi. Cần kinh doanh thành tín, sẽ có thu hoạch khá hơn. Đầu tư chứng khoán, hay những lĩnh vực mạo hiểm sẽ có rủi ro, dễ tổn thất. Cẩn thận khi hợp tác với người khác.

Sức khỏe: Không có bệnh tật nghiêm trọng, chỉ có dễ bị tổn thương chân tay. Người tuổi Mão hay lái xe cần chú ý tuyệt đối không lái xe sau khi uống rượu vì dễ có tổn thương ngoài ý muốn. Gan dễ bị ảnh hưởng nên cần tăng cường tập luyện, nâng cao thể chất.

Tình yêu hôn nhân: Dễ thay đổi thất thường. Người chưa kết hôn có cuộc sống tình cảm đa dạng, cần chú ý cẩn thận tránh những phiền nhiễu không đáng có. Những bạn muốn lập gia đình, đa phần được như ý muốn, cần nắm vững thời điểm cần thiết để thúc đẩy vận nhân duyên. Người đã kết hôn có gia đạo bình an, vợ chồng thuận hòa, cần tránh đào hoa. Đôi khi bạn bè hay đối tác khác giới có thể gây ra hiểu lầm làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Ngọc phong thủy hóa giải: Người tuổi Mão nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Văn Thù Bồ tát. Sử dụng màu đen, sẫm màu như đá núi lửa, mã não đen, thạch anh đen sẽ giúp bạn thuận lợi hơn.


Nguyễn Mạnh Linh
Trưởng phòng Phong thủy Kiến trúc
Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD

Quý khách hàng khi thỉnh vật phẩm hợp mệnh tại Phongthuyvadoisong.com:

  •     Vật phẩm hợp mệnh tự nhiên - Kèm chứng thư kiểm định đá quý thiên nhiên
  •     Vật phẩm hợp mệnh - Được Khai Quang và Trì chú đá tại chùa thiêng theo thông tin của gia chủ
  •     Trang sức đá quý hợp mệnh - Được chế tác theo catalog mẫu bằng công nghệ sáp đúc

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:



Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam


Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)
 



Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile