Số Đào Hoa Và Tình Duyên Của Người Tuổi Mão

(Ngày đăng: 25/03/2013 - Lượt xem: 4383)
Số đào hoa của người tuổi Mão
Số đào hoa của người tuổi Mão đạt sự phát triển cao nhất vào năm tuổi của họ. Lúc đó, đường tình duyên sẽ xuất hiện nhiều đối tượng khác nhau. Trong tình yêu, người tuổi Mão cần kiên trì chờ đợi để có được tình yêu đẹp và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


so-dao-hoa-va-tinh-duyen-cua-nguoi-tuoi-mao.jpg

Số đào hoa và tình duyên của người tuổi mão

Người tuổi Mão cũng cần chú ý đến những “vệ tinh” xung quanh mình. Trong số đó, một vài người chỉ có thái độ đùa cợt với tình yêu. Vì vậy, họ phải lựa chọn cẩn thận để tránh bị tổn thương về tình cảm.

Trang phục làm tăng sức hấp dẫn của người tuổi Mão là những bộ đồ màu nâu hoặc tím để tạo sự chín chắn, mang theo vẻ đẹp bí ẩn, 
  lôi cuốn. Họ cũng nên sử dụng nước hoa để tôn thêm sự quý phái.

Theo phong thủy, một số đồ vật đem lại may mắn và tình yêu cho người tuổi Mão như sau: Hoa hồng, quả đào, ngọc phỉ thúy.

Tình duyên của người tuổi Mão.

- Người tuổi Mão cử chỉ, lời nói nhã nhặn, mềm mỏng và thanh lịch. Con trai, con gái cầm tinh con mèo bản tính kiên cường, mềm dẻo, đi đến thành công bằng việc thuyết phục người khác một cách tài tình.

Đằng sau vẻ mềm mỏng, nhẹ nhàng của chàng trai, cô gái tuổi Mèo là ý chí kiên cường, tinh thần quả cảm. Điểm yếu của người tuổi Mèo là làm việc thiếu tích cực, ham thích cuộc sống hưởng thụ.

Trong tình cảm, chàng trai, cô gái tuổi Mèo lạc quan, yêu đời, có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Thế nhưng, đừng coi thường vẻ bề ngoài yếu đuối, mềm mỏng của họ, bởi trong đó là sự quyết liệt, là thái độ sở hữu người mình yêu.

Phụ nữ tuổi Mão hiền dịu, đảm đang, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cân nhắc, suy nghĩ đến lợi ích của bản thân. Họ luôn thông cảm, lắng nghe và chia sẻ nỗi đau của người khác.

Thật vậy, trong 12 con giáp, người tuổi Mèo có tính cách nhẹ nhàng hơn cả. Phụ nữ tuổi Mèo khá đặc biệt, họ có thể hy sinh mọi thứ cho gia đình và biết cách dành thời gian, tiền bạc, công sức để tạo không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất cho những người xung quanh mình.

Đặc biệt, sau khi kết hôn, họ sẽ tận tâm tận lực, 
  chăm sóc chồng con, họ cực kỳ thích thú với việc chăm lo, trang hoàng cho tổ ấm của mình.

Đàn ông tuổi Mão nho nhã, ôn hòa, hấp dẫn đối phương nhưng đôi lúc hơi yếu đuối, dễ thay đổi. Khi yêu, họ bất chấp khó khăn để giành được tình yêu và cũng thực sự toàn tâm toàn ý với tình yêu đó.

Tuy nhiên, trong trường hợp gặp khó khăn, sóng gió, họ tìm kiếm lý do và nhanh chóng biến mất.

so-dao-hoa-va-tinh-duyen-cua-nguoi-tuoi-mao-1.jpeg

Số đào hoa và tình duyên của người tuổi mão

Về tài năng, nghề nghiệp:

Tuổi Mão thích hợp với nhiều bộ môn nghệ thuật bởi khả năng sáng tạo, có óc thẩm mỹ và khiếu nghệ thuật.
Không chỉ vậy, với sự tinh tế, nhạy cảm, cảm nhận sự việc một cách sâu sắc, người tuổi Mão còn thích hợp với những công việc như: Thiết kế thời trang, âm nhạc, hội họa…

Một số người tuổi Mão còn khá thành công trong vai trò nhà tâm lí, nhà tư vấn, y tá… bởi sự khéo léo, biết cảm thông và lắng nghe người khác.

Dễ dàng bằng lòng với thực tại, không có nhiều tham vọng theo đuổi, không so đo tính toán, vì thế, người tuổi Mão thường ít khi nghĩ đến việc tích lũy, để dành, nên dù kiếm được khá nhiều tiền nhưng họ vẫn không phải là những người giàu có về vật chất.

Thuộc tướng và Vận mệnh

Người tuổi Mão là người có vận may nhất trong 12 con giáp. Người sinh năm Mão thích yên tĩnh, vui vẻ, hòa nhã, lịch lãm. Người ta cho rằng những người tuổi Mão yêu chuộng hòa bình và nhiều hiểu biết.

Kim: Chàng trai, cô gái tuổi Mão mệnh Kim thông minh, sắc sảo nhưng cũng là người tính toán chi li. Vẻ bề ngoài khá hấp dẫn lại biết đường ăn nói nên con đường công danh, sự nghiệp của họ khá rộng mở. Lời khuyên chân thành cho những người tuổi Mão mệnh Kim là mở rộng tư tưởng đi kèm với hành động, không nên gò bó, tính toán hơn thiệt, tư lợi quá nhiều.

Mộc: Người tuổi Mão mệnh Mộc tính cách hiền hòa, khép kín, ngại chốn đông người, đặc biệt “dị ứng” với việc tranh giành, cãi cọ với người khác. Họ luôn có những cố gắng trong công việc cũng như trong cuộc sống, tuy nhiên trong nhiều trường hợp họ hơi mù quáng. Vì thế, nhiều lúc kết quả công việc không đi theo chiều hướng như mong muốn.

Thủy: Người tuổi Mão mệnh Thủy hiền lành, trung thực, sống tình cảm, dễ hoài niệm về quá khứ, trước bất kì sự vật sự việc nào họ thường nhạy cảm suy nghĩ quá mức, đôi lúc làm sự việc thêm phần to tát, nặng nề. Tính cách của họ mềm mỏng, ôn hòa, đôi lúc yếu mềm, vô nguyên tắc. Vì thế, cần rèn luyện khả năng quan sát và phán đoán sự việc.

Hỏa: Là người rộng lượng lại sâu sắc, chàng trai, cô gái tuổi Mão mang mệnh Hỏa thường giành được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Thời gian đầu khởi nghiệp có thể gặp một số khó khăn, nhưng với bản chất hiền lành, thật thà, họ thường có quý nhân phù trợ, được người khác giúp đỡ nhiệt tình, không suy tính.

Thổ: Người tuổi Mão mệnh Thổ tính tình cương trực, có chí hướng và tham vọng nên cũng dễ có được thành công nhất định trong sự nghiệp. Phụ nữ tuổi Mão mệnh Thổ thường nữ tính, mềm mỏng nên giành được sự yêu mến của nhiều người, đặc biệt là những người khác phái.

so-dao-hoa-va-tinh-duyen-cua-nguoi-tuoi-mao-2.jpg

Số đào hoa và tình duyên của người tuổi mão

Quà tặng cho khách hàng:

 

Với các sản phẩm bằng ngọc và đá quý tự nhiên sẽ có kèm chứng thư kiểm định đá quý cho từng sản phẩm – Chúng tôi cam kết bán hàng xịn – Bạn tự tin tặng quà cao cấp – Người nhận hài lòng sung sướng

Với các sản phẩm do chúng tôi bán ra cho các bạn sẽ được sư phụ tại chùa Phúc Khánh Hà Nội khai quang, trì chú theo thông tin gia chủ, chọn ngày giờ đẹp để bạn an vị tại nhà hay văn phòng cơ quan

Số đào hoa và tình duyên của người tuổi mão

Nguồn:  Sưu tầm

Kính Mời Quý Khách Tham Khảo Các Sản Phẩm Khác Tại Phong Thủy Và Đời Sống . Com theo danh mục dưới đây:

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu Đeo Cổ

Tỳ Hưu Trang Sức

Ty Huu

Tỳ Hưu Bằng Đồng Bột Đá

Nhẫn Tỳ Hưu

Nhan Ty Huu

Thiềm Thừ, Coc Phong Thủy

Đá Phong Thủy

Vật Phẩm Phong Thủy

Phật Di Lặc

Phat Di Lac

Hồ Lô – Rồng – Rùa – Kỳ Lân – Sư Tử - Quan Công – Hổ

Phat Ba Quan Am

Gậy Như Ý

Bắp Cải Phong Thủy

Cá Kim Long Phong Thủy

Ngựa Trong Phong Thủy

Hoa Mẫu Đơn

Phong Thủy Luân

Chuông Gió Phong Thủy

Long Quy – Rùa Đầu Rồng

Tháp Văn Xương Phong Thủy,

Mèo Phong Thủy

Bộ Phúc Lộc Thọ Tam Đa

Rồng Phong Thủy

Thuyền Buồm Phong Thủy

Tiền Xu Cổ Phong Thủy

Voi Phong Thủy

Kim Nguyên Bảo

Ấn Ngọc, Ấn Rồng, Ấn Ngọc Tỳ Hưu

Hạc Uyên Ương Phong Thủy

Quà Tặng Phong Thủy

Quà tặng mừng tân gia – khai trương

Quà Tặng Mừng Thọ

Quà Cưới – Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Cưới

Quà Tặng Cặp Hiếm Muộn Cầu Con

Quà Mừng Nhập Học – Tốt Nghiệp

Quà Tặng Đầy Tháng

Quà Biếu Tặng Sếp

Đá Quý

Hổ Phách (Amber)

Đá Thạch Anh Tím (Amethyst)

Thạch Anh Hồng (Rose Quartz)

Thạch Anh Vàng (Citrine Quartz)

Thạch Anh Ám Khói (Smoky Quartz)

Thạch Anh Tóc (Rutil Quartz)

Thạch Anh Đen

Thạch Anh Trắng (Quartz)

Đá Mắt Hổ (Tiger Eye Quartz)

Ngọc Phỉ Thúy (Natural Jadeite),

Đá Ruby Đỏ (Hồng Ngọc)

Đá Saphia (Đá Sapphire)

Đá Thiên Thạch (Tectite)

Đá Mặt Trăng (Moonstone)

Đá Garnet (Ngọc Hồng Lựu)

Ngọc Thiên Nhiên Miến Điện

Ngọc Lục Bảo (Emerald)

Aquamarine (Ngọc Xanh Biển)

Đá Agate

Đá Flourite (Flourit)

Đá Peridot

Đá rhodochrosite

Opal, Opan, Ngọc Mắt Mèo

Ngọc Lam (Turquoise)

Đá Topaz

Đá Mã Não

Kim Cương (Diamond)

Ngọc Trai (Natural Pearl)

Cây Tài Lộc Đá Quý Thạch Anh

Ngọc Bội

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy Giỏi Nhất Việt Nam

Dịch Vụ Thầy Phong Thủy

Hướng Dẫn Khai Quang, Trì Chú Tỳ Hưu Thiểm Thừ và Các Vật Phẩm Phong Thủy tại ngôi chùa Linh Thiêng (Chú trên Điện Tam Bảo theo thong tin gia chủ)

Khai Quang Điểm Nhãn Tỳ Hưu Thiềm Thừ

 


Tin tức mới nhất
Tin cùng loại
     
 
Quý khách nhận được sản phẩm nhưng không vừa ý - Không hài lòng về sản phẩm và chất lượng phục vụ. Gọi ngay 0914.666.284
 
Nội Dung Đã Được Đăng Ký Giữ Bản Quyền DMCA ®​

Showroom: 35A Huỳnh Văn Bánh - Phường 17 - Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Điện thoại: 028.66.535.888/0914.666.284 - Mrs.Trang - email: phongthuyvadoisong@gmail.com
 
Phiên bản Mobile